Review : Hi–Balanz Lycopene สารสกัดเข้มข้นจากมะเขือเทศ

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลโคพีน (สารสกัดจากมะเขือเทศ) นำเข้าจากประเทศสวิตเซอแลนด์ ที่ช่วยบำรุงผิวของเราและป้องกันผิวเราจาก UVA และ UVB ไลโคพีนมีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระและช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต จึงทำให้ผิวอมชมพู สดใสและมีชีวิตชีวา ลดการเกิดฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถสังเคราะห์ไลโคพีนเองได้ ดังนั้นเราจึงต้องรับประทานผักและผลไม้ หรืออาหารเสริมสารสกัดจากมะเขือเทศเพื่อที่จะได้รับไลโคพีน

ประโยชน์ของไลโคพีน
-           -  บุคคลที่รับประทานมะเขือเทศบด 40 กรัมต่อวัน ได้รับสารไลโคพีน 16 กรัมต่อวัน จะมีอัตราของอาการ เผาไหม้ของผิวจากแสงอาทิตย์ลดลง 40 เปอร์เซ็นต์ หลังจากรับประทานมะเขือเทศติดต่อกันนาน 10 สัปดาห์
-          -   ไลโคพีนช่วยลดอัตราเสี่ยงการเป็นมะเร็งหลายชนิด โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก
-             -ไลโคพีนมีความสำคัญในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูก
-            - การรับประทานไลโคพีนสามารถลดอัตราเสี่ยงของการเป็นกล้ามเนื้อหัวใจอุดตันต่ำกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ สำหรับบุคคลที่มีสารสกัดไลโคพีนสูงสุดเมื่อเปรียบเทียบกับผู้มีสารสกัดไลโคพีนต่ำสุด
ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ไลโคพีนเองได้ ดังนั้นเราจึงต้องรับประทานไลโคพีนเข้าไปจากผัก ผลไม้ หรืออาหารเสริม โดยไลโคพีนจะกระจายเข้าไปอยู่ทั่วไปในเนื้อเยื่อบริเวณที่แตกต่างกัน มีการศึกษาวิจัยพบว่าไลโคพีนที่ผ่านกระบวนการความร้อน เช่น การปรุงอาหาร ร่างกายจะดูดซึมไปใช้ได้ดีกว่าไลโคปีนธรรมชาติ


ด้านหลังกล่องนั้นมีการระบุถึงส่วนประกอบ วิธีรับประทาน และข้อมูลต่างๆที่สำคัญไว้ชัดเจน

ด้านข้างมีการระบุถึงวันผลิตและวันหมดอายุไว้ด้วย

กล่องหนึ่งจะมี 30 แคปซูล (1 แคปซูลเท่ากับการรับประทานมะเขือเทศ 15 – 20 ลูก)

รับประทานวันละ 1 แคปซูล หลังอาหารเย็น


ความรู้สึกหลังจากได้รับประทานไปคือ ผิวมีความใสขึ้น อมชมพูแบบเฮลตี้ ผิวมีความแข็งแรง ไม่หมองคล้ำ ชอบตรงที่เป็นแคปซูลทานง่ายกว่ากินน้ำมะเขือเทศเยอะเลย 555555 และได้ประโยชน์อย่างเต็มที่มากกว่า

สำหรับคนที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่

สุดท้ายนี้ทาง Hi-Balanz Lycopene มีแฟชั่นเซ็ทท้าแดดแบบปังปัง กับแฟชั่นเซ็ทสุดล้ำ ไฮบาลานซ์ไลโคพีน ความงามไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส อมชมพู ดูเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ภาพแฟชั่นเซ็ทของทางแบรนด์นั้นทำออกมาได้ครีเอทและล้ำมากจริงๆ สื่อสารออกมาถึงความสวยปังท้าแสงแดด แม้จะกิจกรรมกลางแจ้งแบบไหนก็ไม่ต้องกลัว




สามารถดูภาพแฟชั่นเซ็ทนี้เพิ่มเติมได้ที่  https://www.hibalanz.com/th/Hi-Balanz-Lycopene-Fashion-Set
  



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สครับปุกดำ Black Herb Tumeric & Phtai scrub

5 อันดับครีมกันแดดที่ใช้แล้วชอบ